Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 VENUS BUILDING, GIÁ HẤP DẪN



Venus Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại quận 4, tọa lạc trên mặt tiền đường Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà là trung tâm khu vực quận 4, nơi tập trung dân cư đông đúc, các văn phòng cho thuê quận 1 buôn bán sầm uất.

– Cách UBND quận 4 khoảng 10 phút đi bộ;
– Tới sông Sài Gòn chỉ với 20 phút đi xe máy;
– Cách bến xe bus vài phút đi bộ.

Kết cấu của tòa nhà văn phòng:

Văn phòng cho thuê quận 4 Venus Building là một tòa building trong hệ thống cho thuê văn phòng quận 4 có kết cấu như sau:

+ Tòa nhà cao 07 tầng, 01 tầng tr ệt, 01 tần g lửng và 01 tầng hầm rộng rãi. Diện tích sàn gần 200m2. Với tổng diện tích là 1250m2.

+ Venus Building với các diện tích cho thuê đa dạng từ 70m2, 100 m2, 150 m2, 200m2 , được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng, Venus Tower cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp.

+ Giá cho thuê: 12USD/m2 chưa gồm VAT

+ Đây là tòa nhà được xây dựng theo chuẩn mực văn phòng quốc tế nên mọi vấn đề về diện tích, phòng ốc, không gian và ánh sáng luôn được tối ưu hóa triệt để, nhằm tạo mọi thuận lợi cho quý khách khi thuê văn phòng tại đây.

+Tòa nhà sử dụng 01 thang máy tốc độ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được vận hành và bảo trì thường xuyên đảm bảo an toàn tuyệt đối đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên và khách hàng tham gia giao dịch.

+Đội ngũ quản lý và bảo vệ chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ xuyên suốt thời gian làm việc.

+Thời hạn thuê: Đa dạng phù hợp với lựa chọn của khách hàng : 2 năm, 3 năm…..

+Đặt cọc: Tối thiểu là 3 tháng

+Thanh toán: Theo tháng, quý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, các khoản phí như là: phí gửi xe, phí ngoài giờ…sẽ được quy định cụ thể khi khách hàng sử dụng văn phòng.

So với các tòa nhà cho thuê văn phòng tại hệ thống cho thuê văn phòng quận 4 thì tòa nhà Venus Building cũng là một trong những nơi đẹp và lý tưởng để quý khách lưu tâm chọn lựa, chúng tôi luôn rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét