Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH PEACE BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Peace building tọa lac tại đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh. Đây là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại,...rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Peace building với kết cấu gồm 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,...Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Peace building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Peace Building.
Hình chụp tổng quan tòa nhà Peace building
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Peace building có khuôn viên đẹp, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Peace building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Peace building, không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, không khí trong lành.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng quận Bình Thạnh Peace building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Peace building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét