Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 HD BANK TOWER, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank Tower được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phù hợp với nhu cầu các đối tượng doanh nghiệp. Khu vực văn phòng được thiết kế như một không gian mở, với sàn lót gạch ceramic sang trọng kết hợp với kính phản quang nhằm mang lại một không gian làm việc tràn ngập ánh sáng. Sàn văn phòng được thiết kế trống suốt, ít cột giúp khách thuê tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng. Bên cạnh đó, thue van phong quan 1 HD Bank Tower còn trang bị hệ thống điện âm trần nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng, hệ thống cửa sổ kính cũng góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, hướng nhìn rộng bao quát ra nhiều hướng, từ vị trí này có thể quan sát những tòa cao ốc lân cận như Khang Thông Building, Somerset Building, Yoco Tower, Sailing Tower… Với những lợi thế về cảnh quan như view đẹp, tầm nhìn rộng, không gian mở đón ánh nắng và gió trời, không ngạc nhiên khi HD Bank Tower luôn nằm trong danh sách những tòa cao ốc văn phòng có tỉ lệ lấp đầy cao nhất khu vực.

Cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank Tower do công ty cổ phần Đức Khải 25 làm chủ đầu tư, tòa nhà được hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2010, là cao ốc văn phòng hạng B+ với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị hoàn toàn mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh, yên tĩnh... HD Bank Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN TÒA NHÀ:
Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Kết cấu: 2 hầm – 15 tầng
Diện tích sàn: 606 m2
Tổng diện tích: 1500 m2
Diện tích cho thuê: 70 – 120 – 165 – 232 – 320 – 360 – 410 – 470 – 520m2
Giá cho thuê: 22 USD /m2
Phí dịch vụ: 5 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 14 USD /xe máy – 140 USD /Ô tô
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Vị trí tòa nhà HD Bank Tower: 
+ Cách sân vận động Hoa Lư khoảng 5 phút đi bộ
+Cách Hồ Con Rùa chỉ 5 phút đi bộ
+Cách Bến Xe Buýt chỉ 2 phút đi bộ
+Cách nhà hát Bến Thành khoảng 2 phút đi bộ
+Cách nhà thờ Đức Bà chừng 3 phút đi xe máy

Cho thuê văn phòng quận 1 HD Bank Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, gần các trục đường giao thông như Lê Duẩn, Mạc Đỉnh Chi, Hai Bà Trưng nên rất thuận lợi cho quý khách hàng khi đặt văn phòng làm việc tại đây.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng HD Bank Tower:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát HD Bank Tower, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước HD Bank Tower, rộng rãi, sang trọng, không gian xanh mát, an ninh cao.
Hình chụp diện tích trốngHình chụp diện tích trống tại HD Bank Tower, hình nhìn từ bên trong, trần cách sàn 2.58m, sạch sẽ, thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét